Skip to main content

1800 2268

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, CHUYỂN HÀNG

Chính sách giao hàng tại Famax là một phần trong quy chế thương mại điện tử của công ty, tuân thủ đúng theo các điều lệ tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính Phủ ban hành. 

  • Quy trình giao nhận và vận chuyển hàng hoá

Soremax thực hiện việc giao hàng tới tay mọi khách hàng. Ngay sau khi nhận được đơn từ người mua và đã được xác thực thông tin mua bán qua điện thoại, Soremax sẽ giao hàng theo yêu cầu của khách hàng chuyển đến cho chúng tôi

  • Phạm vi áp dụng 

Soremax thực hiện việc giao hàng trên toàn quốc, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu đơn hàng của mình cũng như đặt mua, kiểm tra lộ trình đơn hàng đã mua qua các công cụ của một số đối tác:

  • Chuyển phát nhanh EMS – Chuyển phát nhanh Bưu Điện
  • Viettel Post 
  • Thời gian giao hàng 

Mọi đơn hàng khách sẽ nhận được chậm nhất là 7 ngày từ khi hoàn tất việc mua hàng. Việc lưu hay giao nhanh hay chậm hoàn toàn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển. 

  • Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm cho các đơn hàng cũng như rủi ro bị mất hay hư hại hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng tới khách hàng. 

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra các đơn hàng khi được nhận. Nếu phát hiện hàng bị hư hại hoặc có dấu hiệu trầy xước, méo móp, đổ vỡ hoặc giao sai hàng thì cần thông báo ngay với nhân viên giao hàng và thông báo theo số hotline của công ty

Sau khi khách hàng ký nhận và không có ý kiến về hàng hoá, công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho yêu cầu đổi trả do các lỗi trầy xước, bể vỡ, móp méo từ khách hàng sau này.

Nếu trường hợp dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định cũng như lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hoá và rủi ro mất, hư hỏng trong quá trình vận chuyển đến tay quý khách. Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về cước phí cũng như các tổn thất liên quan. 

  • Phí giao hàng

Trong một số trường hợp phát sinh, khách hàng sẽ chịu thêm khoản phí giao hàng.